Skip to main content

Forex Excel Trading วารสาร แม่แบบ


สเปรดชีต Forex Trading Journal ที่ใช้ Excel สำหรับผู้ค้า Forex Forex ทั้งหมดติดตามประสิทธิภาพของคุณสำหรับ 8220Currency Pairs8221 รวมทั้ง (7) ประเภทการติดตามเพิ่มเติม (ปรับแต่งได้) รูปแบบที่แสดงเฉพาะและใช้งานง่าย 8211 แม้ผู้ใช้ Excel ขั้นพื้นฐาน ติดตามและวิเคราะห์ทั้ง PampL และ PIPS 8220At-a-Glance8221 ดูสถิติประสิทธิภาพทั้งหมด TJS Home Menu 8211 แผ่นงานทั้งหมดจัดเรียงตามหมวดหมู่ ลงทุนในธุรกิจการเทรดของคุณเริ่มติดตามธุรกิจการค้าของคุณวันนี้แพคเกจสมบูรณ์ค่าธรรมเนียมครั้งเดียวหนึ่งราคาต่ำฟรีไม่ จำกัด การสนับสนุนซื้อ TJS Elite gt Forex 8211 99Needed, Excel Trading Journal Template pls สมุดบันทึกของฉันคล้ายกับของคุณ แต่ที่ u บันทึกภาพหน้าจอ - ฉันมีวิดีโอ w commentary ฉันประหยัดเวลาโดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์ออกว่าทำไมความรู้สึก ฯลฯ ฉันเพียงแค่บันทึกความเห็น ฉันไม่ได้บันทึกทางออก - แม้ว่าฉันจะให้ความคิดบางอย่างในการทำเช่นนั้นและรวมเข้าในบันทึกประจำวัน นอกจากนี้คุณอาจต้องการรวมสิ่งที่คล้ายกับสิ่งที่ Que ได้พัฒนาขึ้น forexfactoryshowthre lcpost1498429 ลงในสมุดบันทึกของคุณ ฉันทำงานร่วมกัน แต่กำลังทำงานในการรวม Ques version เนื่องจากดีกว่ารุ่นของฉัน ในการซื้อขายไม่มี bullshit คุณทำเงินได้หรือคุณไม่ เข้าร่วม พ. ย. 2552 สถานะ: สมาชิก 13 ครั้งขอบคุณสำหรับการโพสต์นี่คือความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่เข้าร่วมเป็นสมาชิก ก. ย. 2014 สถานะ: Junior Member 2 กระทู้นี่คือหัวข้อที่แน่นอนที่ฉันกำลังมองหาฉันได้ตรวจสอบทั้งวารสารการค้าของคุณซึ่งตรงไปตรงมา ฉันต้องการหนึ่งที่ฉันสามารถกำหนดสิ่งที่ฉันใช้กลยุทธ์และชนะอัตราส่วน ฯลฯ ทุกคนทราบว่ามีหนึ่งลอยรอบออกมีการเข้าร่วมพฤศจิกายน 2011 สถานะ: สมาชิก 1,160 กระทู้ Google มันมีค่อนข้างน้อยที่ดี สมาชิกต้องมีคูปองอย่างน้อย 0 ใบเพื่อโพสต์ในกระทู้นี้ ผู้ค้า 2 รายดูได้ตอนนี้ Forex Factoryreg เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนชื่อย่อของการซื้อขายหลักทรัพย์โดย Best Trading Journal แม่แบบเข้าร่วม ก. ค. 2014 สถานะ: สมาชิก 316 บทความฉันค้นหานิตยสารการซื้อขายออนไลน์ในขณะที่กลับมา แต่จริงๆแล้วฉันไม่สามารถหาสิ่งที่เหมาะกับฉันได้ ดังนั้นแทนที่จะทำวารสารของฉันเองใน excel มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำเพื่อปรับปรุงการซื้อขายของฉัน ฉันได้พัฒนาระบบการซื้อขายทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น แต่เพียงอย่างเดียวจากบันทึกนั้นและกำลังใช้เก่งในการวิจัยและพัฒนาแนวคิดใหม่ ๆ ด้วย คำแนะนำของฉันคือ dont รำคาญพยายามหาแม่แบบเพราะอาจเคยชินพอดีกับการค้าของคุณต่อไป สร้างตัวเองตั้งแต่เริ่มต้น นี่คือบางส่วนของสิ่งที่ฉันมีในสมุดบันทึกของฉัน: 1) แผนการซื้อขายฉันจะซื้อขายสิ่งที่ฉันต้องการบรรลุฉันจะบรรลุจิตวิทยาการซื้อขายและการแจ้งเตือนการซื้อขายระบบของฉันเขียนออกทีละขั้นตอน 2) แผ่นงานนี้ เป็นที่ที่ฉันกระทืบตัวเลขตามระบบของฉัน 3) กราฟฉันได้พัฒนาพวงของตัวชี้วัดแบบกราฟิกขึ้นอยู่กับระบบของฉัน 4) วารสารการค้านี่คือที่ฉันบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับการค้าแต่ละครั้งรวมทั้งบัญชียอดคงเหลือคู่สกุลเงิน BuySell ราคาซื้อหรือขายที่ Pip ขนาดของล็อตเล็ก ๆ ทำกำไรใน Pips, Dollar และบัญชี Stop Loss ใน Pips, Dollar และ Account ความเสี่ยงต่อผลตอบแทนที่ได้รับผลกระทบของการซื้อขายแต่ละประเภทเช่น Take Profit hit หรือ Stop Loss hit Drawdown บวกกับข้อดีอื่น ๆ ที่อิงกับระบบของฉัน 5) ผลลัพธ์นี่คือที่ที่ฉันบันทึกผลรายสัปดาห์ของฉันไว้รวมถึง - จำนวนธุรกิจการค้าจำนวนชัยชนะสัปดาห์ชนะกำไรประจำสัปดาห์กำไรประจำสัปดาห์บวกค่าเฉลี่ยทั้งหมดจากวันที่ ผลลัพธ์ทั้งหมดของฉันถูกจัดวางลงบนกราฟเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนว่าการซื้อขายของฉันอยู่ที่ใด ฉันค้นหานิตยสารการค้าออนไลน์ในขณะที่กลับมา แต่ couldnt จริงๆหาสิ่งที่เหมาะกับฉัน ดังนั้นแทนที่จะทำวารสารของฉันเองใน excel มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำเพื่อปรับปรุงการซื้อขายของฉัน ฉันได้พัฒนาระบบการซื้อขายทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น แต่เพียงอย่างเดียวจากบันทึกนั้นและกำลังใช้เก่งในการวิจัยและพัฒนาแนวคิดใหม่ ๆ ด้วย คำแนะนำของฉันคือ dont รำคาญพยายามหาแม่แบบเพราะอาจเคยชินพอดีกับการค้าของคุณต่อไป สร้างตัวเองตั้งแต่เริ่มต้น นี่คือสิ่งที่ฉันมีในสมุดบันทึกของฉัน: 1) แผนการซื้อขาย ข้อมูลที่ดี Zondervan ฉันจะพิจารณาที่ฉันไม่ได้หมายถึงข้อผิดพลาดคุณ แต่มีโอกาสที่คุณมีภาพใด ๆ ไม่เพียง แต่สำหรับฉัน แต่สำหรับผู้ค้ารายอื่น ๆ หากพวกเขาเข้ามาและดูหัวข้อนี้ถ้าไม่ใช่ข้อมูลทั้งหมดที่คุณให้ไว้ในบันทึกการซื้อขายของคุณดีมากพอขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน นี่คือบางส่วนของสิ่งที่ฉันมีในสมุดบันทึกของฉัน: 1) แผนการซื้อขายฉันจะซื้อขายสิ่งที่ฉันต้องการบรรลุฉันจะบรรลุจิตวิทยาการซื้อขายและการแจ้งเตือนการซื้อขายระบบของฉันเขียนออกทีละขั้นตอน 2) แผ่นงานนี้ เป็นที่ที่ฉันกระทืบตัวเลขตามระบบของฉัน 3) กราฟฉันได้พัฒนาพวงของตัวชี้วัดแบบกราฟิกขึ้นอยู่กับระบบของฉัน 4) วารสารการค้านี่คือที่ฉันบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับการค้าแต่ละครั้งรวมทั้งบัญชียอดคงเหลือคู่สกุลเงิน BuySell ราคาซื้อหรือขายที่ Pip ต้นทุนขนาดใช้ อิ่มกำลังมองหาโซลูชันภายนอก Excel เครื่องมือการซื้อขายของฉันถูกสร้างขึ้นด้วย Excel แต่ฉันต้องการจับภาพแผนภูมิและความคิดเห็นส่วนใหญ่ ข้อมูลการป้อนข้อมูลที่แม่นยำไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับฉันในขณะนี้ แต่ตรรกะเบื้องหลังการออกจากรายการและข้อผิดพลาดคือสิ่งที่ Im ต้องการ arjfca จุดยอดเยี่ยมฉันเห็นด้วยกับคุณด้วยรูปภาพและความคิดเห็นซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับอนาคต การอ้างอิงว่าตลาดตอบสนองต่อเหตุการณ์ประเภท quotXquot อย่างไร รวมทั้งสัญญาณหรือสิ่งที่มีคุณ แต่ฉันคิดว่าโดยการรักษาวารสารและการติดตามของชัยชนะและการสูญเสียให้มุมมองที่ค่อนข้างดีของการรักษาตัวเองรับผิดชอบต่อเป้าหมายที่คุณกำลังพยายามที่จะบรรลุ ไม่ได้รับฉันฉันรู้ว่ามีการซื้อขายบางครั้งก็สามารถจะไร้เหตุผลที่จะมีเป้าหมายตั้งแต่ตลาดสามารถทำอะไรก็ได้ที่มันต้องการ แต่ในเรื่องนี้ วิธีการที่มีตรรกะและเป็นระบบมาก ถ้าไม่มาร์ตินปลายมันถูกสร้างขึ้นรอบตัวเองและความต้องการพิเศษของฉันจึงยากที่จะติดตั้งในระบบอื่นต้องจ่ายเงินพิเศษ DLL เพื่อส่งข้อมูลไปยัง Interactive นายหน้า Nedd Global Variable dll เพื่อจับภาพและคัดลอกข้อมูลระหว่าง Multicharts และ Excel ต้องการกำหนดเฉพาะ directory มากที่จะทำเพื่อ coder newbie เช่นฉัน ฉันชอบสิ่งที่ฉันมีอยู่แล้ว สำหรับแน่ใจว่ามันอาจจะเรียบร้อยเกินไปสำหรับคนอื่น ๆ แต่แล้วจะต้องมีการปรับก่อนที่จะคิดว่าฉันต้องมุ่งเน้นธุรกิจจริง การค้าขาย เกี่ยวกับการซื้อขาย: ฉันเพิ่งตัดสินใจที่จะทำงานด้วยเท่านั้น ฉันได้ยินคุณเพื่อนทั้งสองวิธีมันเป็นเรื่องมหัศจรรย์และที่ไม่ได้มีลักษณะเช่น newbie เขียนโปรแกรมสำหรับฉัน haha คุณเดิมพันเราทุกคนควรมุ่งเน้นไปที่การซื้อขายธุรกิจที่แท้จริง ด้วยแผนการซื้อขายที่ดีในหน้าของเราเราควรจะปรับ ใครรู้ว่ามีเทมเพลตเทมเพลตการค้าที่ดีหรือเทมเพลตแผนธุรกิจที่คุณใช้มาก่อนหรือกำลังใช้เพื่อป้อนธุรกิจการค้าของคุณและเฝ้าดูการซื้อขายของคุณ Hey whats up guys อีกครั้งเดาอะไร ฉันกำลังค้นหาออนไลน์และฉันพบคนที่มีเทมเพลตแผนภูมิที่แสดงวิธีการเพิ่มจำนวนบัญชีของคุณให้มากขึ้น นี่เป็นรูปและฉันจะมีลิงค์ของพวกเขาคุณอาจต้องลงทะเบียนซึ่งเป็นสิ่งที่ sucks แต่ข้อมูลที่มีค่ามากในความคิดของฉันไม่ทราบว่าฉันสามารถโพสต์ขึ้นในแผ่นงาน excel เอง ตกลงไม่เคยคิดฉัน couldnt แต่คุณสามารถคว้าของคุณฟรีที่นี่ forexsuccessfultradersfree-business-plan (forexsuccessfultradersrefpmartinh121ampwbiz-plan-opp) รูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) Hey whats up guys อีกต่อไปเดาอะไร ฉันกำลังค้นหาออนไลน์และฉันพบคนที่มีเทมเพลตแผนภูมิที่แสดงวิธีการเพิ่มจำนวนบัญชีของคุณให้มากขึ้น นี่เป็นรูปและฉันจะมีลิงค์ของพวกเขาคุณอาจต้องลงทะเบียนซึ่งเป็นสิ่งที่ sucks แต่ข้อมูลที่มีค่ามากในความคิดของฉันไม่ทราบว่าฉันสามารถโพสต์ขึ้นในแผ่นงาน excel เอง ตกลงไม่เคยคิดฉัน couldnt แต่คุณสามารถคว้าของคุณได้ฟรีที่นี่ forexsuccessfultradersfree-business-plan (forexsuccessfultradersrefpmartinh121ampwbiz-plan-opp) แจ้งให้เราทราบว่าพวกคุณคิดอย่างไรหรือถ้าคุณพบสิ่งที่ดีกว่า

Comments

Popular posts from this blog

Forex Atr

ช่วงความยาวคลื่นเฉลี่ย (Average True Range) - ATR ค่าเฉลี่ย True Range - ATR ค่าเฉลี่ยช่วงจริง (ATR) เป็นค่าความแปรปรวนที่ Welles Wilder นำเสนอในหนังสือแนวคิดใหม่ในระบบการซื้อขายทางเทคนิค ตัวบ่งชี้ช่วงที่แท้จริงคือค่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของค่าต่อไปนี้: ปัจจุบันสูงต่ำกว่าค่าปัจจุบันต่ำค่าสัมบูรณ์ของค่าปัจจุบันสูงกว่าค่าปิดก่อนหน้าและค่าสัมบูรณ์ของค่าปัจจุบันต่ำกว่าค่าปิดก่อนหน้า ช่วงเฉลี่ยที่แท้จริงคือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ โดยทั่วไป 14 วันของช่วงที่แท้จริง BREAKING DOWN Range เฉลี่ยที่แท้จริง - ATR Wilder ได้พัฒนา ATR สำหรับสินค้าโภคภัณฑ์ แต่ตัวบ่งชี้ยังสามารถใช้สำหรับหุ้นและดัชนี ใส่เพียงแค่สต็อกที่ประสบปัญหาความผันผวนในระดับสูงมี ATR ที่สูงขึ้นและสต็อกมีความผันผวนต่ำมี ATR ต่ำลง ATR อาจถูกใช้โดยช่างเทคนิคตลาดเพื่อเข้าและออกจากการซื้อขายและเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการเพิ่มระบบการซื้อขาย สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ค้าสามารถวัดความผันผวนของสินทรัพย์รายวันได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้นโดยใช้การคำนวณแบบง่ายๆ ตัวบ่งชี้ไม่ได้ชี้ทิศทางราคาแทนที่จะใช้เป็นหลักในการวัดความผันผวนที่เกิดจากช่องว่างและ จำกัด การเค

Forex Realne Zyski

Brokerzy Forex i เกี่ยวกับเรา NOWAY Notowania Forex โฟหัวข้อถัดไป - One UJ te harmonically เพียงเพื่อ wypatrzyem wczoraj (next-t28482-670.htmlp854182) ledze เพียง 3 คู่ o ktrych pisalimy na pocztku. ดูรุกราน Darro Witam kol. quotSierotquot วันนี้เป็นวันที่ฉันเข้ามาใน forum i przyznam, ze nie rozumiem จาก 1000z จริง Niemiertelny Trader Przy 5K 0,20 lota na par walutowprodukt ale bdzie 1 lot. Zgadzam si, aczkolwiek ต้อง sporych umiejtnoci i elaznej dyscypliny przy 5k. Marcinmijagi vs Czysty wykres ฉันอยู่ที่นี่เพราะฉันไม่ชอบอะไรหรอก Myslales nad tym Hardcore Scalping Project Darro 14 เดี๋ยวนี้ DD 47 a now 50. Na สิ่งสิบรถ W sumie to juz 18 กุมภาพันธ์ by สิบ vehicle. Pisae wczeniej และ nad ten popracujesz wic. () () () Trejdowana เฉพาะเซสชั่น 11:06 น. youtubewatchfeaturep ks98t666 Ps. เมื่อไรศรีศึก A miabym si ระบบ daytrading M1 - M5 irmentruda w du. หุ่นยนต์ไม่ rozroznia swiec kulminacji จาก swiec momentum Przejd do nas Forex Forum Nawigatora Co to jest rynek Forex i jak mona na nim zaro

Build-Own Trading ระบบ

Trading Systems Coding ระบบการซื้อขายเป็นเพียงชุดของกฎที่ผู้ค้าใช้ในการกำหนดรายการและออกจากตำแหน่ง การพัฒนาและใช้ระบบการซื้อขายสามารถช่วยให้ผู้ค้าบรรลุผลตอบแทนที่สม่ำเสมอในขณะที่จำกัดความเสี่ยง ในสถานการณ์ที่เหมาะผู้ค้าควรรู้สึกเหมือนหุ่นยนต์ดำเนินธุรกิจการค้าอย่างเป็นระบบและไม่มีอารมณ์ ดังนั้นคุณอาจถามตัวเอง: Whats หยุดหุ่นยนต์จากการซื้อขายระบบของฉันคำตอบ: ไม่มีอะไรกวดวิชานี้จะแนะนำคุณกับเครื่องมือและเทคนิคที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างระบบการค้าอัตโนมัติของคุณเอง ระบบการซื้อขายอัตโนมัติได้รับการสร้างขึ้นอย่างไรระบบซื้อขายอัตโนมัติถูกสร้างขึ้นโดยการแปลงกฎระบบการซื้อขายของคุณเป็นรหัสที่คอมพิวเตอร์ของคุณสามารถเข้าใจได้ คอมพิวเตอร์ของคุณจะเรียกใช้กฎเหล่านี้ผ่านซอฟต์แวร์การซื้อขายของคุณซึ่งจะมองหาธุรกิจการค้าที่ปฏิบัติตามกฎของคุณ สุดท้ายธุรกิจการค้าจะถูกวางโดยอัตโนมัติกับโบรกเกอร์ของคุณ บทแนะนำนี้จะเน้นที่ส่วนที่สองและสามของกระบวนการนี้ซึ่งกฎของคุณจะถูกแปลงเป็นรหัสที่ซอฟต์แวร์การซื้อขายของคุณสามารถเข้าใจและใช้ได้ ซอฟต์แวร์เทรดดิ้งอะไรรองรับระบบการซื้อขายอัตโนมัติมีโปรแกรมการซื้อขายมากมายที่สนั