Skip to main content

Forex ลับ โปรโตคอล รุ่น ที่ 2


ดาวน์โหลดรายงานโปรโตคอล 1 โปรโตคอลฉบับที่ 1 เป็นรายงานที่คุณต้องอ่าน จะอธิบายสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อปรับปรุงการซื้อขายของคุณ สิ่งนี้อาจสร้างความแตกต่างระหว่างกำไรและขาดทุน ดาวน์โหลดตัวบ่งชี้ฮีโร่ Forex Trend ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองนี้สามารถขายได้สำหรับ 199 คุณสามารถอ้างสิทธิ์ได้ที่นี่ในวันนี้ฟรีและเริ่มปรับปรุงการซื้อขายของคุณได้ทันที ฉันยังคงรักที่จะได้ยินว่าฉันสามารถช่วยคุณในการซื้อขายของคุณได้อย่างไรโปรดฝากความคิดเห็นไว้ด้านล่าง นี่คือบางส่วนของการประกวดก่อนหน้านี้ของฉันความคิดเห็นผู้ชนะ Pastor Javier โรมัน Hi Toshko เพียงอ่านรายงาน protocol1 ของคุณฉันต้องพูดความถูกต้องในพระเอกแนวโน้มอัตราแลกเปลี่ยนเป็นที่น่าอัศจรรย์ที่จะพูดน้อย ทันทีที่ฉันใช้มันเพื่อใช้ในคู่ EURJPY และฉันเห็นการเขียนบนผนัง (ขาขึ้นที่แข็งแกร่ง) ฉันเห็นกำไรทะยานเกินกว่า 15 pip กำไรที่คุณแนะนำในรายงานของคุณ ไม่พยายามที่จะโลภเพียงแค่นำสิ่งที่ตลาดให้เพียงเงินสดออก 50 pips im ทำค้าวันนี้ ขอบคุณ Toshko สำหรับตัวบ่งชี้นี้ที่จะช่วยให้ผู้ค้าเช่นฉัน Whos รับการซื้อขายเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ของเวลา พระเจ้าอวยพรคุณสำหรับการเป็นพร รอไม่ไหวเพื่อดูข้อมูลการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ดีที่สุดอีกครั้งขอบคุณ โปรดปรานและพรแก่คุณและครอบครัวของคุณ ครั้งแรกที่ฉันได้เห็นคุณในจดหมาย Tradeology ฉันได้รับทราบเป็นพิเศษเกี่ยวกับรายงานประจำวันของคุณเนื่องจากฉันซื้อขาย AUDUSD (ซึ่งเป็นตัวอย่างของคุณอยู่เสมอ) สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์มากเพราะ: - พวกเขาให้แนวคิดที่หยาบคายว่าควรจะเล็งเป้าหมาย - แสดงให้ฉันเห็นทิศทางของแนวโน้ม - ทำให้ฉันตระหนักถึงเป้าหมายที่หนักแน่น - ทำให้ฉันต้องตรวจสอบตัวเองอีกครั้งหากการวิเคราะห์ทั้งหมดของฉันสำหรับวันนี้ ถูกต้อง (ช่วยฉันไว้หลายครั้งด้วย) ที่ถูกกล่าวว่าฉันประหลาดใจเมื่อเห็นคุณแสดงความคิดเห็นและให้คำแนะนำในฟอรัม RRM (ให้การวิเคราะห์ที่มั่นคงในแผนภูมิที่โพสต์ไว้ด้วย) กับที่เช่นเดียวกับการสรรเสริญสูงสุดจากรัสฮอร์นตัวเองทำให้ฉันอยากจะดูออกสำหรับระบบใดที่คุณอาจเกิดขึ้น โปรโตคอลที่คุณให้ไว้ (ฟรี) น่ากลัวเป็นพิเศษกล่าวถึง: 1 ชั่วโมงสถิติ - ให้ฉัน CLEAR บ่งชี้ประวัติการค้าของฉันสิ่งที่ฉันควรจะทำเมื่อฉันควรจะซื้อขายและที่สำคัญที่สุดเมื่อฉันควร ไม่สามารถซื้อขาย 2. Candle Predictor - ตัวบ่งชี้นี้น่ากลัวฉันไม่สามารถรอที่จะทดสอบนี้ในระหว่างการซื้อขายหลัก (อังคาร, พุธ, พฤหัสบดีเมื่อตลาดเป็นของเหลว) ฉันมากกระตือรือร้นสำหรับพิธีสารต่อไปของคุณและเคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการอย่างสมบูรณ์ ลบความรู้สึก (ต้องสำหรับผู้ค้า newbie เช่นฉัน) เพื่อทำให้การค้าขายเชิงกลมากขึ้น ฉันยังอยากรู้เกี่ยวกับความคิดเห็นที่คุณทำในรายงานฉบับล่าสุดของคุณ - หนึ่งเปิดเผยว่าฉันมีผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อฉันไม่ได้รอเทียนสัญญาณเพื่อปิด ฉันชอบที่จะได้ยินคุณซับซ้อนเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้นเพราะฉันเป็นบิตที่เรียกความสุขเมื่อมันมาถึงการค้าและการนี้อาจจะมีทักษะที่เป็นประโยชน์เมื่อฉัน master it :) ขอบคุณและทั้งหมดที่ดีที่สุด Ben Toshko แรกที่ฉันต้องการจะพูด ขอบคุณสำหรับการอธิบายจุดสำคัญมาก สำหรับฉัน Forex เป็นธุรกิจและความหลงใหล Ive กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวและความเข้าใจว่าทำไมพวกเขาเกิดขึ้นด้วยวิธีนี้หรืออื่น ๆ แต่ฉัน strugle เพื่อแปลงให้เป็นความสำเร็จดังนั้น Im Defenitley ในขั้นตอนที่สำคัญในขณะนี้ที่ต้องใช้แรงผลักดันที่ดี นี่เป็นความคิดเห็นแรกของฉันเท่าที่ฉันต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าคุณเสียขวัญให้ฉันโทรปลุก คุณได้แสดงให้ฉันเห็นความแตกต่างระหว่างการเป็นนักวิเคราะห์ที่ดีกับผู้ค้าที่ดี คุณทำให้ฉันรู้ว่า 5 นาทีเชื่อถือได้และแสดงให้เห็นว่าเพียงพอที่จะใช้เป้าหมายระยะสั้นในระยะสั้นที่มีเปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้สูงที่จะทำให้มีความปลอดภัยเพียงพอสำหรับขนาดที่มากขึ้น เช่นเดียวกับศัลยแพทย์ด้านกลยุทธ์ชั้นนำ - ไปอย่างรวดเร็วทำสิ่งที่จำเป็นอย่างชาญฉลาดและออกไปอย่างรวดเร็วและมีความสุข การเฝ้าดูวิดีโอการค้าขายสดทั้งหมดของคุณฉันรู้สึกประทับใจในวิธีที่คุณพบจุดกลับของตัวนับแบบย้อนกลับเพื่อให้ได้ราคาที่ถูกต้องแม่นยำ ฉันพบมันที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ ฉันจะมีความสุขมากที่ได้เรียนรู้เพิ่มเติมจากคุณและฉันรู้สึกว่าโดยการฝึกซ้อมระบบของคุณอย่างถูกต้องและเชื่อถือได้ความสำเร็จจะเกิดขึ้นที่ประตูของฉัน ขอบคุณมากสำหรับการแบ่งปันนี้และทั้งหมดที่ดีที่สุดของฉัน Forex Secret Protocol รุ่นที่ 2 ของกลยุทธ์ที่มีกำไรระบบการซื้อขายใหม่ Forex Secret Protocol v2 ประกอบด้วยตัวชี้วัดที่ 11 และถูกออกแบบมาเพื่อการค้าในระยะเวลา M5 หรือสูงกว่า Forex Secret Protocol v2 (FSP v2) ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้ค้ารายใหญ่เนื่องจากมีผลดี ระบบ FSP v.2 สามารถกำหนดแนวโน้มการเคลื่อนไหวในระยะยาวได้โดยใช้ตัวบ่งชี้ FSP HTF Trend จากนั้นใช้กฎข้อใดข้อหนึ่งของกลยุทธ์สำหรับการเปิดตำแหน่ง (รายละเอียดในคู่มือผู้ใช้) ลักษณะของกลยุทธ์ Forex Secret Protocol v2 ประเภทของกลยุทธ์: ตัวบ่งชี้แพลตฟอร์ม: Metatrader4 คู่สกุลเงิน: เวลาการซื้อขายใด ๆ : รอบนาฬิกากรอบเวลา: M5 หรือสูงกว่าแนะนำโบรกเกอร์: Alpari กลยุทธ์ Forex Secret Protocol v2 มีตัวเลือกหลายทางการค้า (อนุรักษ์และก้าวร้าว) ดังนั้น โปรดอ่านใน monuale ที่สามารถดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างของบทความนี้ โดยทั่วไปปัจจัยการผลิตในตำแหน่งที่ยาวและสั้นในระบบใช้งานง่ายและง่ายสำหรับคุณที่จะเข้าใจพวกเขา ดูภาพ: ในการเปิดตำแหน่งแบบ Long ให้ตัวบ่งชี้เปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน ออกในระหว่างการเปลี่ยนสีเป็นสีแดง: เมื่อต้องการเปิดตำแหน่งสั้น ๆ ควรให้ตัวบ่งชี้เปลี่ยนเป็นสีแดง ออกในระหว่างการเปลี่ยนสีเป็นสีน้ำเงิน: ในคลัง ForexSecretProtocolv2.rar: ดาวน์โหลดฟรี Forex Secret Protocol v2 โปรดรอสักครู่เราเตรียม linkForex Secret Protocol ของคุณเวอร์ชัน 2 ระบบการซื้อขาย Forex Secret Protocol Version 2 เป็นเทรนด์ตามกลยุทธ์ เนื่องจากตัวเลขตัวชี้วัดต่างๆที่ใช้ในกลยุทธ์การซื้อขายนี้กลยุทธ์นี้อาจดูซับซ้อนในตอนแรก แต่ในความเป็นจริงมันง่ายมาก โดยรวมระบบการซื้อขายนี้ใช้ตัวบ่งชี้ทางเทคนิค 11 ตัว ในหมู่พวกเขาทั้งสองคนถูกวางแผนไว้ในแผนภูมิหลักขณะที่อีก 9 แห่งตั้งอยู่ในหน้าต่างตัวบ่งชี้ ระบบนี้สามารถใช้งานได้หลากหลายตามประเภทของผู้ค้า ในฐานะที่เป็นตัวบ่งชี้ชื่อผู้ค้าเชิงรุกและผู้ค้าที่ระมัดระวังอาจใช้ระบบนี้แตกต่างไปจากนี้ แต่เพื่อเพิ่มความน่าจะเป็นของการชนะการค้าเราจะดำเนินการค้าเฉพาะที่มีโอกาสสูงมากในการชนะ ให้เราศึกษา 11 ตัวชี้วัดว่าเราจะใช้อะไรในระบบการซื้อขาย Forex Secrets Protocol เวอร์ชัน 2 FSP Range and Spread: ตัวบ่งชี้นี้จะแสดงช่วงกราฟปัจจุบันหรือความผันผวนซึ่งช่วยให้เราสามารถระบุได้ว่าคู่ค้ามีความผันผวนเพียงพอที่จะเสนอชุดการซื้อขายที่สามารถซื้อขายได้ดีหรือไม่ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นเทียนที่เหลืออยู่ในปัจจุบันและการแพร่กระจายคู่ปัจจุบัน แนวโน้มสั้น FSP ตัวบ่งชี้นี้ใช้การคำนวณใหม่บางส่วนตาม TrendSentry ของเราเพื่อกำหนดทิศทางแนวโน้มในระยะสั้น FSP Conservative Trend: ตัวบ่งชี้นี้ใช้ตัวบ่งชี้พื้นฐานทั้งหมด 3 ตัวที่เรามี TrendSentry, TrendEnforcer และ Trendanator เพื่อหาทิศทางแนวโน้มที่ปลอดภัยที่สุด Thats ทำไมเรียกว่าแนวโน้มอนุรักษ์นิยม FSP HTF Trend: นี่เป็นกฎปกติของเราตามกฎ FSP ฉบับเดิมมีแนวโน้มในระยะเวลาที่สูงขึ้น แต่ตอนนี้ก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้กรอบเวลาที่สูงขึ้นเพื่อกำหนดทิศทางในระยะยาวที่นั่น FSP Fast Trend: ตัวบ่งชี้นี้แสดงสี Trendanator ของช่วงเวลาที่สูงขึ้นซึ่งเราใช้เพื่อยืนยันประเภทรายการที่ก้าวร้าวอัจฉริยะ FSP Ultra Conservative Entry: นี่คือรายการประเภทใหม่ที่ใช้เงื่อนไข Conservative Entry เดิมพร้อมด้วยแถบ Trendanator ที่แตกออกเพื่อกำหนดรายการที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุด FSP Conservative Entry: เป็นตัวบ่งชี้ที่แสดงให้เห็นว่าเมื่อมีรายการอนุรักษ์นิยม FSP Medium Aggressive Entry: ตัวบ่งชี้นี้จะแสดงเมื่อมีรายการก้าวร้าวปานกลาง FSP Aggressive Entry: แสดงเมื่อมีรายการก้าวร้าว FSP Ultra Aggressive Entry: แสดงให้เห็นว่าเมื่อมีรายการ Ultra Aggressive FSP Fast Entry: เป็นรายการที่ขึ้นอยู่กับตัวบ่งชี้ TrendSentry และ Trendanator สภาพการซื้อโดยใช้โปรโตคอลโฟโพรโทคอลเวอร์ชัน 2 ตัวบ่งชี้ FSP ทั้งหมดควรเป็นสีน้ำเงินตามที่แสดงในแผนภูมิด้านบน หยุดการขาดทุนควรวางไว้ด้านล่างต่ำสุดที่แกว่งล่าสุด คุณควรใช้ผลกำไรของคุณเมื่อทุกคนของตัวบ่งชี้เปลี่ยนสีหรือหายไป เงื่อนไขการขายโดยใช้โปรโตคอลความลับของโฟเวอร์ชัน 2 ตัวบ่งชี้ FSP ทั้งหมดควรเป็นสีแดง การหยุดขาดทุนของคุณน่าจะสูงกว่าระดับการแกว่งตัวล่าสุด คุณควรใช้ผลกำไรของคุณเมื่อตัวบ่งชี้ FSP ตัวใดตัวหนึ่งเปลี่ยนสีหรือหายไป ดาวน์โหลดฟรีระบบโฟรหัสลับฉบับที่ 2 Trading System

Comments

Popular posts from this blog

Forex Atr

ช่วงความยาวคลื่นเฉลี่ย (Average True Range) - ATR ค่าเฉลี่ย True Range - ATR ค่าเฉลี่ยช่วงจริง (ATR) เป็นค่าความแปรปรวนที่ Welles Wilder นำเสนอในหนังสือแนวคิดใหม่ในระบบการซื้อขายทางเทคนิค ตัวบ่งชี้ช่วงที่แท้จริงคือค่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของค่าต่อไปนี้: ปัจจุบันสูงต่ำกว่าค่าปัจจุบันต่ำค่าสัมบูรณ์ของค่าปัจจุบันสูงกว่าค่าปิดก่อนหน้าและค่าสัมบูรณ์ของค่าปัจจุบันต่ำกว่าค่าปิดก่อนหน้า ช่วงเฉลี่ยที่แท้จริงคือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ โดยทั่วไป 14 วันของช่วงที่แท้จริง BREAKING DOWN Range เฉลี่ยที่แท้จริง - ATR Wilder ได้พัฒนา ATR สำหรับสินค้าโภคภัณฑ์ แต่ตัวบ่งชี้ยังสามารถใช้สำหรับหุ้นและดัชนี ใส่เพียงแค่สต็อกที่ประสบปัญหาความผันผวนในระดับสูงมี ATR ที่สูงขึ้นและสต็อกมีความผันผวนต่ำมี ATR ต่ำลง ATR อาจถูกใช้โดยช่างเทคนิคตลาดเพื่อเข้าและออกจากการซื้อขายและเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการเพิ่มระบบการซื้อขาย สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ค้าสามารถวัดความผันผวนของสินทรัพย์รายวันได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้นโดยใช้การคำนวณแบบง่ายๆ ตัวบ่งชี้ไม่ได้ชี้ทิศทางราคาแทนที่จะใช้เป็นหลักในการวัดความผันผวนที่เกิดจากช่องว่างและ จำกัด การเค

Forex Realne Zyski

Brokerzy Forex i เกี่ยวกับเรา NOWAY Notowania Forex โฟหัวข้อถัดไป - One UJ te harmonically เพียงเพื่อ wypatrzyem wczoraj (next-t28482-670.htmlp854182) ledze เพียง 3 คู่ o ktrych pisalimy na pocztku. ดูรุกราน Darro Witam kol. quotSierotquot วันนี้เป็นวันที่ฉันเข้ามาใน forum i przyznam, ze nie rozumiem จาก 1000z จริง Niemiertelny Trader Przy 5K 0,20 lota na par walutowprodukt ale bdzie 1 lot. Zgadzam si, aczkolwiek ต้อง sporych umiejtnoci i elaznej dyscypliny przy 5k. Marcinmijagi vs Czysty wykres ฉันอยู่ที่นี่เพราะฉันไม่ชอบอะไรหรอก Myslales nad tym Hardcore Scalping Project Darro 14 เดี๋ยวนี้ DD 47 a now 50. Na สิ่งสิบรถ W sumie to juz 18 กุมภาพันธ์ by สิบ vehicle. Pisae wczeniej และ nad ten popracujesz wic. () () () Trejdowana เฉพาะเซสชั่น 11:06 น. youtubewatchfeaturep ks98t666 Ps. เมื่อไรศรีศึก A miabym si ระบบ daytrading M1 - M5 irmentruda w du. หุ่นยนต์ไม่ rozroznia swiec kulminacji จาก swiec momentum Przejd do nas Forex Forum Nawigatora Co to jest rynek Forex i jak mona na nim zaro

Build-Own Trading ระบบ

Trading Systems Coding ระบบการซื้อขายเป็นเพียงชุดของกฎที่ผู้ค้าใช้ในการกำหนดรายการและออกจากตำแหน่ง การพัฒนาและใช้ระบบการซื้อขายสามารถช่วยให้ผู้ค้าบรรลุผลตอบแทนที่สม่ำเสมอในขณะที่จำกัดความเสี่ยง ในสถานการณ์ที่เหมาะผู้ค้าควรรู้สึกเหมือนหุ่นยนต์ดำเนินธุรกิจการค้าอย่างเป็นระบบและไม่มีอารมณ์ ดังนั้นคุณอาจถามตัวเอง: Whats หยุดหุ่นยนต์จากการซื้อขายระบบของฉันคำตอบ: ไม่มีอะไรกวดวิชานี้จะแนะนำคุณกับเครื่องมือและเทคนิคที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างระบบการค้าอัตโนมัติของคุณเอง ระบบการซื้อขายอัตโนมัติได้รับการสร้างขึ้นอย่างไรระบบซื้อขายอัตโนมัติถูกสร้างขึ้นโดยการแปลงกฎระบบการซื้อขายของคุณเป็นรหัสที่คอมพิวเตอร์ของคุณสามารถเข้าใจได้ คอมพิวเตอร์ของคุณจะเรียกใช้กฎเหล่านี้ผ่านซอฟต์แวร์การซื้อขายของคุณซึ่งจะมองหาธุรกิจการค้าที่ปฏิบัติตามกฎของคุณ สุดท้ายธุรกิจการค้าจะถูกวางโดยอัตโนมัติกับโบรกเกอร์ของคุณ บทแนะนำนี้จะเน้นที่ส่วนที่สองและสามของกระบวนการนี้ซึ่งกฎของคุณจะถูกแปลงเป็นรหัสที่ซอฟต์แวร์การซื้อขายของคุณสามารถเข้าใจและใช้ได้ ซอฟต์แวร์เทรดดิ้งอะไรรองรับระบบการซื้อขายอัตโนมัติมีโปรแกรมการซื้อขายมากมายที่สนั